Chính sách bảo hành

Sang Phú Water thực hiện chính sách bảo hành như sau:

ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG

  • Tất cả khách hàng đã mua hàng tại Sang Phú Water.

ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH

Trong thời hạn bảo hành và với điều kiện sử dụng thông thường, sản phẩm sẽ được bảo hành theo tiêu chuẩn kỹ thuật của Nhà sản xuất (NSX). Thời hạn bảo hành sản phẩm được tính bắt đầu từ ngày mua hàng được thể hiện trên hóa đơn hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử. Điều khoản bảo hành được quy định cụ thể như sau:

Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
  • Tên model, số serial của sản phẩm, thời gian mua hàng ghi trên phiếu bảo hành trùng khớp với thông tin hóa đơn mua hàng.
  • Sản phẩm hư hỏng do lỗi của NSX.
  • Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của NSX không bị rách/bể.
  • Sản phẩm không thuộc nhóm từ chối bảo hành.

Các trường hợp bị từ chối bảo hành theo quy định của NSX

  • Sản phẩm không có tem niêm phong của NSX.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các Trung tâm bảo hành Sang Phú Water, Trung tâm bảo hành của NSX (Lưu ý: Một số Hãng có quy định tính phí kiểm tra khi phát hiện có sự can thiệp, tác động đến sản phẩm trước khi gửi bảo hành)
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Phụ kiện kèm theo.

THỜI GIAN BẢO HÀNH

  • Thời gian phục vụ khách hàng: Từ 7h30 giờ 00 đến 19 giờ 00, trừ Chủ Nhật và ngày Lễ.

>>> Mua nước uống tại Sang Phú Water qua Hotline: 0902 146 357.

ĐẠI LÝ NƯỚC SANG PHÚ WATER

Địa chỉ: 633/1Q Hưng Phú, Phường 9, Quận 8, Hồ Chí Minh

Website: https://sangphatwater.vn 

Email: sangphuwater@gmail.com

Hotline: 0902 146 357